5 lý do tại sao bạn phải sở hữu ngay một em cushion hè này

tháng 6 02, 2017

Khá nhiều chị em trong công ty mình lựa chọn những chuyến đi biển dài hơi để tận hưởng cho trọn vẹn mùa hè. Gia đình mình cũng tổ chức một chuyến đi tương tự ra phú quốc. Công cuộc chuẩn bị cho chuyến đi du lịch hè bao giờ cũng khiến mình rối não và ngốn rất nhiều thời gian. Nhất là lựa chọn nên mang theo kem nào kem dưỡng, phấn, kem chống nắng. Nhiều lúc mình muốn vác luôn hộp đựng trang điểm của mình theo. Tuy nhiên, nhờ sự xuất hiện của em Cushion thần thánh gần đây, nỗi lo dài hơi đó đã chấm dứt.


Mình và bạn mình đã sử dụng và thử qua nhiều cushion khác nhau, và thật sự rất hài lòng với hiệu quả mà nó mang lại. Dưới đây là những tác dụng tiện lợi, hữu ích mà mình cực kì yêu thích khi sử dụng em nó.

1. Thu gọn công đoạn trang điểm giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và giảm tải cho túi xách

Phấn nước cushion có công dụng 3 trog 1 giúp rút gọn nhiều công đoạn trang điểm của lớp nền vào một bước đơn giản duy nhất. Thay vì bạn phải dùng kem lót, kem nền, che khuyết điểm rồi đến phấn phủ, giờ đây chỉ cần đơn giản đem theo 1 em Cushion duy nhất là bạn đã có lớp nền đủ chuẩn.


Em này siêu phù hợp với những bạn lười trang điểm và quá bận rộn vì chỉ cần chưa tới 30 giây cho tất cả công đoạn che phủ bảo vệ thay vì phải sử dụng nhiều loại và nhiều bước khác nhau như trước đây. Chưa kể đến cách sửu dụng cực kì đơn giản chỉ cần dùng bông phấn ấn nhẹ vào miếng mút lấy lượng phấn vừa phải rồi thoa nhẹ nhàng lên da và xong, bạn đã sẵn sang để bước ra ngoài. Ngoài ra, vì sản phẩm tích hợp nhiều công dụng nên bạn còn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho việc chi tiền mua nhiều loại khác nhau.


Một trong những điều mình thích nhất chính là thiết kế của em cushion, hơi ngoài lề tí nhưng mà thật sự nó rất gọn nhẹn và thanh lịch. Tùy vào phong cách mỗi bạn mà chọn loại cushion khác nhau với thiết kế khác nhau. Lúc mới mua về, mỗi lần sử dụng là lại ngắm em nó mê mệt luôn, mỗi khi sử dụng lúc nào mình cũng cảm thấy nó thiệt gọn gang, chuyên nghiệp, không lỉnh kỉnh nào cọ nào mút như trước.

2. Khả năng che phủ lỗ chân lông tuyệt vời:

Chất kem là dạng phấn nước, dạng lỏng nên thoa lên da rất dễ chịu, lớp nền thoáng cho da và cực nhẹ nhàng. Chính điều này hạn chế được nhược điểm gây tắc lỗ chân lông khi bạn phải dặm nhiều lớp khác nhau như trước đây. Tuy lớp nền nhẹ và thoáng nhưng tuyệt hơn hết là khả năng che phủ lỗ chân lông của em nó. Da mình lỗ chân lông vùng chữ T hơi nở ra một xíu, nhưng khi dặm em này lên là dường như bay biến luôn.

3. Lớp nền tự nhiên

Không phải bàn cãi nhiều về ưu điểm này, hiển nhiên khi giảm nhiều công đoạn trang điểm thì lớp nền sẽ càng tự nhiên. Đây cũng là điều mong mỏi của nhiều chị em trong đó có mình, quả thật mọi người nghĩ mình đep tự nhiên vẫn thích hơn là đẹp nhờ trang điểm. Thêm về hiệu quả của  em Cushion, cách trang điểm này giúp da trở nên căng bóng, mịn màn nhờ thế mà vẻ ngoài được tự nhiên như không hề trang điểm. Ngoài ra vì em nó nhẹ nhàng nên khi đánh lên da quyện vào rất nhanh chóng. Nhưng mà tùy chất kem trong cushion mà bạn xài sẽ có nhưng hiệu quả khác nhau nhé.


4. Bảo vệ da dưới tác hại của nắng nóng

Nhiều bạn nói xài kem chống nắng rồi tô thêm chút son là đủ rồi, không cần điệu đà bôi kem dưỡng rồi trang điểm làm gì. Nhưng thật ra lớp nền giúp dưỡng và bảo vệ vẫn tốt hơn là chỉ một lớp kem chống nắng không thôi. Đa số phấn nước trong Cushion đều có chỉ số chống nắng cao SPF 50 +++ giúp bảo vệ da tốt ưu dưới tác hại của tia UVA, UVB. Lại nói đế công dụng tích hợp nhiều chức năng, có em này trong túi bạn không phải lo chống năng cho da hay ngại đen sạm nám mà không dám chường mặt ra chụp hình dưới nắng hè.


5. Dưỡng ẩm vượt trội

Thành phần phấn nước trong cushion đa số có chứa nước khoáng, không gây tình trạng bí da như các loại kem che khuyết điểm khác, nhất là BB cream. Cushion vừa cung cấp ẩm đồng thời làm dịu da, giúp da  thư giãn dưới cái nóng của mùa hè. Đó là lý do tại sao khi nào đánh Cushion bạn cũng cảm thấy mát mẻ và dễ chịu, mang lại hiệu quả tức thì và lâu dài là một làn da trong veo, khỏe mạnh và căng mọng.
Với 5 lý do tuyệt vời trên, chắn chắn cushion sẽ lại làm mưa làm gió hè này. Bạn còn ngại ngần gì mà không sắm cho mình một em!!!

Tuy nhiên, độ hài lòng đối với cushion cũng phụ thuộc vào việc chọn lựa cushion như thế nào, loại nào phù hợp với da bạn và độ tuổi của bạn nhất. Đặc biệt là da dầu, nếu lựa chọn loại không phù hợp sẽ gây ra thảm họa lớp nền!!!! Do đó nên lựa chọn thật kĩ và hiểu thật rõ da của mình. Có một mẹo nhỏ bạn có thể thử là dặm nhẹ thêm một lớp phấn ở vùng chữ T sẽ giúp lớp nền mịn màng dài lâu.

Các sản phẩm cushion mới hiện nay, ngoài tạo lớp nền đẹp, còn giúp dưỡng trắng da và cải thiện tông da cũng như chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn. Dù vậy bạn cũng nên tìm hiểu thật kĩ, lựa chọn sản phẩm phù hợp với tuổi và có độ uy tín cao để tránh lầm lẫn nhé.

Tham khảo thêm tại:
Top 5 thương hiệu phấn nước tin dùng
Top 6 kem trang điểm ưa chuộng nhất 2017

You Might Also Like

0 nhận xét

Tìm kiếm Blog này