Top 5 phấn nước trang điểm an toàn

tháng 6 01, 2017

Phấn nước cushion là một cơn sốt thời gian gần đây và đang có dấu hiệu tăng nhiệt mùa hè này. Ban đã có riêng cho mình một hộp cushion nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu về 5 dòng cushion an toàn, chất lượng, có chiết xuất từ tự nhiên phù hợp với mọi loại da nhé!

Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense

Perfecting Cushion Intense của Sulwhasoo đang là một trong những loại cushion thuộc dòng cao cấp nhất trên thị trường.
Với vẻ ngoài màu hổ phách độc đáo em ấy còn có lớp viền kim loại
vàng ánh kim cực kì sang trọng.
Bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng và sang trọng, phấn nước Cushion Sulwhasoo mang đến một lớp nền bóng khỏe, mịn mượt tự nhiên. Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense có thể che phủ tốt những đốm tàn nhang, vết thâm nhạt trên da. Tuy nhiên, các khuyết điểm lớn và sẫm màu như quầng thâm mắt hay vùng mụn đỏ em ấy sẽ khó che phủ, bạn có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm cho da mình. Sulwhasoo Cushion có mức độ che phủ vừa phải, em ấy phù hợp với làn da có khuyết điểm nhẹ như tàn nhang, vết thâm nhẹ.
Bảng màu của em ấy khá rộng, tận 7 tông màu cho chị em thoải mái lựa chọn.

Với chiết xuất từ hoa mai và thông đỏ, sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn. Chỉ số chống nắng cực cao SPF50+/PA+++ và khả năng dưỡng ẩm da tối ưu. Không dừng lại ở đó, em ấy còn có độ bám cực lâu suốt cả ngày mà không hề xuống tông.
Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion mang mùi hương thảo mộc dễ chịu
mà không quá nồng như các loại cushion khác.
Tuy nhiên, 1,8 triệu VNĐ kèm 01 lõi refill là mức giá khiến nhiều chị em phải đắn đo thật kĩ.

Synchro Skin Glow Cushion Compact Shiseido


Cùng với sự thành công của sản phẩm bán chạy nhất Long Lasting Synchro Skin Foundation, Shiseido quyết định cho ra đời dòng cushion mang mang những đặc tính nổi trội thừa hưởng của đàn anh đi trước.



Vẻ ngoài của em Synchro Skin Glow Cushion không quá long lanh, cầu kì như các em cushion khác. Hộp cushion màu đen bóng thanh lịch, điểm hoa văn mẫu đơn phong cách xứ sở anh đào mang lại sự huyền bí và sang trọng.

Khi đánh cushion này lên, da sẽ có hiệu ứng bóng khỏe chứ không bóng dầu tạo hiệu ứng lớp nền mỏng nhẹ như sương. Ngoài ra em ấy có một mùi thơm nước hoa nhẹ nhàng và mình khá thích mùi hương này. Về độ bền màu, em này có khả năng bám màu tốt đến tận 8 tiếng đối với da thường. Một điểm cộng nữa là em ấy giúp làn da bạn duy trì độ ẩm mượt tự nhiên suốt cả ngày.

Độ che phủ khá, bao phủ được toàn bộ lỗ chân lông. Tuy nhiên các khuyết điểm lớn và sậm màu hơn phải sử dụng kem che khuyết điểm.
Em cushion đầu tiên của shiseido chứa nhiều tinh chất dưỡng da từ thiên nhiên, và đều là các thành phần rất an toàn khi sử dụng. Chỉ số chống nắng SPF23, do đó khi ra nắng mạnh bạn nhớ sử dụng kèm thêm kem chống nắng để đảm bảo an toàn cho da.
5 tone màu khác nhau để lựa chọn

Giá cho một hộp Synchro Skin Glow Cushion Compact là 1 triệu 350 ngàn kèm lõi. Đây cũng là một mức giá hơi cao.

Pur Minerals Air Perfection CC Cushion Spectrum SPF50

Em ấy có vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch và cầm rất chắc tay. Theo mình cảm nhận thì hộp cushion có thiết kế tròn và bóng như ngọc trai ấy, nhìn rất cưng.


Với công thức độc đáo dạng gel thạch (mousse), Pur Minerals Air Cushion Perfection Foundation cung cấp độ phủ tối đa kèm nhũ nhẹ cho một làn da khỏe mạnh, căng bóng.
Khi đánh lên, cho cảm giác nhẹ nhàng và hiệu quả lớp nền rất tự nhiên như có như không, Cushion tiệp với làn da và không gây cảm giác cộm phấn.


Công thức chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên. Tinh dầu từ Mango và Sea Buckthorn chống oxy hóa, làm ẩm và mềm da, cung cấp axit amin và vitamin chống lão hóa. Đây là một em cushion cho những bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên với làn da dầu bạn nên mua thêm phấn phủ cùng dòng để apply lên sau khi dặm lớp nền sẽ giúp kiềm dầu tốt hơn và lớp nền lâu trôi hơn. Có công thức dạng CC nên em nó sẽ không thể bám lâu cả ngày dài được, bạn nên mang em nó theo để dặm lại lúc cần thiết nhé.
Hạn chê tông màu da: 4 tông màu cơ bản cho bạn lựa chọn
Mức giá 43$ (kèm lõi phụ) khoảng 980 ngàn đồng.

Bella Belle air dd cushion

Nói về độ an toàn cho da thì mình thấy em này cực an toàn. Sản phẩm được chứng nhận nhẹ dịu và có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai.
phan-nuoc-an-toan
Bella Belle DD Air Cushion có mùi thơm khá dễ chịu.
Riêng về tone màu, Bella Belle DD Air DD Cushion không có nhiều tone màu để lựa chọn. Em ấy sẽ tự động điều chỉnh tone màu da sáng lên 1 tone, chất phấn nước tệp với màu da nên nhìn rất tự nhiên và mỏng mịn. Khi apply lên da, cảm giác nhẹ dịu và cực dễ chịu, mang lại lớp nền mỏng mịn không quá bóng như các loại cushion khác. Mình rất bồ kết khoản này vì cơ bản mình không thích lớp nền quá bóng như các loại phấn nước khác vì như vậy nhìn sẽ tự nhiên hơn. trang điểm mà như không trang điểm.
 
Đây là một em cushion hoàn hảo cho những bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm.
Phấn nước Bella Belle Air DD Cushion tuy mỏng nhưng có độ che phủ rất tốt. Lỗ chân lông vùng mũi, vết thâm và mụn đỏ cũng được che phủ đáng kể và dễ dàng. Dặm phấn nước lên da 1-2 lần giúp che phủ tốt hơn mà không gây ảnh hưởng đến độ tự nhiên của lớp nền. kem lên da nhẹ tênh như không, siêu mịn mượt, khô thoáng, dễ dàng tẩy trang và cũng che phủ nhanh chóng bề mặt da.

Thành phần có chiết xuất tự nhiên, lành tính
không gây kích ứng da và cực kì an toàn.

Công thức phấn nước DD phù hợp với nhiều loại da. Ngoài chỉ số chống nắng vượt trội, em ấy còn bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường giữ ẩm, làm mềm da cũng như dưỡng sáng da hiệu quả. Về độ bền màu, em này có khả năng bám màu tốt suốt cả ngày dài. Một điểm cộng nữa là em ấy giúp làn da bạn luôn duy trì độ ẩm mượt tự nhiên.
Với giá khoảng 900 ngàn một em kèm lõi sử dụng tối đa 3 tháng, cũng đáng để suy nghĩ.

Laneige BB Cushion compact

Mình sẽ không nói quá nhiều về dòng này, vì em nó quá quen thuộc rồi.
Sau làn song mạnh mẽ về kem nền BB cream, Laneige tung ra BB cushion có khả năng tích hợp 5 trong 1 hứa hẹn tạo nên một cuộc cách mạng mới. Em cushion này không chỉ giúp làm đều màu da, dưỡng ẩm tốt trong mùa nóng mà còn có chỉ số chống nắng cao.



Laneige BB Cushion compact là dòng sản phẩm cao cấp, phấn nước Laneige đem đến cảm giác mát da khi sử dụng với kết cấu mỏng nhẹ. Cushion Laneige có độ che phủ trung bình, tạo độ bóng khỏe cho da.  Em cushion này thích hợp với những làn da ít khuyết điểm và vì là loại có độ dưỡng ẩm cao, nên không thích hợp với da dầu.
Giá tham khảo: 930.000 đồng.

Với mình, dòng cushion an toàn cho da chính là từ chiết suất của nó, bao gồm thành phần tự nhiên và công dụng, đủ để bao phủ da nhưng không khiến làn da bí bách.
Cảm ơn vì đã tham khảo bài đăng của mình nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tìm kiếm Blog này