5 điều tối thiểu bạn cần biết khi sử dụng Cushion hè này

tháng 6 07, 2017



1.Ra nắng ngay sau khi bôi cushion lên da
Hầu hết mọi người đều mắc phải sai lầm này khi sử dụng cushion. Cũng như kem chống nắng, cushion cũng cần một thời gian nằm trên da mới có thể phát huy khả năng chống nắng tốt nhất. Sau khi sử dụng cushion lên da, bạn hãy che chắn em ấy tầm 15-20 phút trước khi cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời gay gắt mùa hè.

2.Sử dụng cushion một lần cho cả ngày
Tùy thuộc vào loại phấn nước bạn sử dụng mà có độ bền và lâu trôi khác nhau. Tuy nhiên khả năng dưỡng ẩm và chống nắng trên mỗi dòng sản phẩm luôn có giới hạn. Không phải chỉ bôi lên da một lần mà em ấy có thể kéo dài công năng cả ngày được. Nên nếu không quá bận rộn, hãy dặm lại em ấy ít nhất một lần trong ngày. Đặc biệt là vào mùa hè, làn da của bạn sẽ ra nhiều mồ hôi hơn, đo đó lớp nền cũng mau trôi hơn.

3.Chọn cushion chỉ dựa vào độ che phủ
Mùa hè rất nóng, năm nào cũng vậy nhất là ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam. Do đó, da chúng ta rất hay đỗ mồ hôi và dầu trên da cũng tiết ra nhiều hơn. Khi chọn phấn nước chỉ dựa vào độ che phủ tốt của nó không chưa đủ, bạn cần tìm hiểu và chọn loại nào phù hợp cho da mình, để khi tung tăng mùa hè phấn không bị bết lại làm mất duyên gương mặt.

4.Chỉ bôi cushion lúc cần thiết
Làn da bạn cần được bảo vệ thật tốt dưới khí trời hanh khô và nóng bức người mùa hè. Do đó, bạn cần sử dụng cushion mỗi ngày, không những giúp bảo vệ da, dưỡng da mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da luôn khỏe mạnh trong khi mọi thứ xung quanh đều muốn bốc hơi hay chin như trứng chiên vì nắng nóng nhé.

5.Sử dụng chỉ 1 hộp cushion cho cả năm

Hộp cushion mà bạn đang xài cũng có hạn sử dụng đấy. Tốt nhất hãy xài em ấy trong vòng 3 đến 4 tháng và mua một hộp cushion mới. Hạn sử dụng chỉ được tính khi bạn chưa mở hộp ra thôi, một khi sử dụng và tiếp xúc với môi trường bên ngoài, các tác nhân xung quanh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền lâu của phấn. 

Tât nhiên các nhà sản xuất đã tìm cách để phấn nước có thể bảo quản được lâu nhất. Nhưng sử dụng trong thời gian mà phấn nước phát huy tác dụng cao nhất vẫn tốt hơn là bạn để nó nửa năm rồi mới xài lại một lần đúng không nào?

Tham khảo thêm tại:
Các chị/em phụ nữ đang bị ấn tượng bởi thương hiệu cushion nào?
3 lý do nên tìm hiểu về da bạn trước khi dùng kem trang điểm

You Might Also Like

0 nhận xét

Tìm kiếm Blog này