3 loại phấn nước dưỡng ẩm tốt nhất

tháng 6 06, 2017




Trong vô số dòng sản phẩm cushion trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, điểm chung nhất của các cushion là khả năng dưỡng ẩm cho da. Tùy theo nhà sản xuất mà tính năng giữ ẩm đó xuất phát từ nước khoáng hay các tinh chất khác.

phan-nuoc-duong-am-tot-nhat


Missha M Magic Cushion Moisture SPF 50+ PA+++


Phiên bản mới này của Missha M Magic Cushion được tăng cường thành phần dưỡng ẩm, phù hợp với các bạn có da thường và da khô. Nhất là với bạn nào làm trong môi trường văn phòng, thường xuyên ngồi máy lạnh nhiều khiến làn da dễ bị khô.


Với kết cấu đặc trưng của phấn nước, em này cũng khá mỏng nhẹ, đánh lên tự nhiên. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở bản nâng cấp này là em ấy không mang hiệu ứng căng bóng khi đánh lên, nhưng vẫn mượt và nhìn mịn màng. Bản thân mình không thích cushion quá bóng nên khi được bạn bè giới thiệu tính chất này, mình đã rất bồ kết khoản này của em í.

phan-nuoc-duong-am-tot-nhat

Như bao em cushion khác, em ấy mang đến lớp nền nhanh, gọn và tự nhiên. Hơn thế nữa lớp giữ ẩm có thể giúp dưỡng da bạn ẩm mịnh thời gian khá dài. Tuy nhiên, với những nàng có làn da dầu hay da hỗn hợp thì em ấy không phù hợp đâu nhé. Mặc dù vậy, nhưng cũng tùy vào môi trường sống và làm việc như thế nào thì em ấy mới phát huy tác dụng tối đa được.

Innisfree Ampoule Intense Cushion

Em cushion này phù hợp với những bạn có da khô và ít khuyết điểm trên da. Vì em ấy khá mỏng nhẹ và có độ che phủ không cao, nhưng khả năng dưỡng ẩm lại lý tưởng. Tuy độ dưỡng ẩm tốt là vậy nhưng em ấy lại là phấn nước không bám lâu và dễ trôi sau 3-4 tiếng sử dụng. Tuy nhiên, thay vào đó bạn có thể mang theo em ấy bên mình và chỉ mất vài dây dặm lại mà thôi.
phan-nuoc-duong-am-tot-nhat

Điều mà mình luôn có ấn tượng tốt với Innisfree đó chính là thành phần chiết suất từ thiên nhiên. Khi sử dụng em nó, không bao giờ bạn phải lo về việc da mình có bị dị ứng hay không. Một phần là da mình có những lúc khá nhạy cảm, đôi lúc nổi mẫn dị ứng do ảnh hưởng của thời tiết hay thay đổi khí hậu, khi đó lựa chọn em này lại vô cùng tin tưởng.

3CE White Milk Cushion

phan-nuoc-duong-am-tot-nhat

Em Cushion của 3CE khá đặc biệt, từ màu sắc cho đến chiết suất của sản phẩm. Không phải là dạng cushion có nhiều màu để lựa chọn tông da phù hợp, em ấy có phấn nước màu trắng như sữa, khá đặc biệt và lạ. Vì thế cho nên, khi apply lên da, em ấy dễ dàng làm sáng và làm đều màu da ngay sau lớp đầu tiên.

phan-nuoc-duong-am-tot-nhat


3CE White Milk Cushion có chiết xuất từ đạm sữa, hỗ trợ làm trắng da, giúp chống lão hóa. Chỉ số chống nắng cao với SPF 50+,PA+++. Đối với da, em nó giàu độ ẩm, giúp nuôi dưỡng và xóa mờ vết xỉn màu. Chất kem mỏng nhẹ cho lớp nền mịn màng, tươi sáng mà tự nhiên. Với tính năng dưỡng ẩm cao, em ấy chống chỉ định với bạn nào da dầu và hỗng hơp thiêng dầu nhưng lại là một cushion thần thánh với da khô.

Tham khảo thêm tại:
Phấn nước chống lão hóa cho phụ nữ tuổi 30
Nhân viên văn phòng ưa chuộng kem trang điểm nào?

You Might Also Like

0 nhận xét

Tìm kiếm Blog này