Biện pháp tức thời và lâu dài cho làn da lão hóa

tháng 6 09, 2017

Lão hóa da luôn la nỗi bận tâm của mọi phụ nữ. Nhưng chị em chúng mình lại quá bận rộn dẫn đến làn da bị thờ ơ trong thời khắc quan trọng nhất. Bạn nên làm gì và phải làm gì để giảm thiểu và làm chậm quá trình lão hóa da? Đừng để làn da bạn lên tiếng khi đã quá muộn!




Lượng collagen và elastin mất đi theo thời gian làm da chảy xệ, thiếu tính đàn hồi và kém mịn màng, song song đó là khả năng tái tạo thấp cũng như làn da bạn thiếu sức sống thấy rõ. Những dấu hiệu của làn da lão hóa không dừng lại ở đó, bạn sẽ còn thấy những đốm đen sạm, nếp nhăn dần hình thành. Nếu không biết cách chăm sóc và điều trị đúng đắn, tình trạng sẽ ngày một tệ hơn, và hậu quả để lại có thể khiến bạn mất tự tin và phiền não.


Có 2 giảm thiểu cơ bản, một là trị lão hóa da từ bên ngoài và hai là bổ sung collagen và dưỡng chất từ bên trong.

Đối với biện pháp từ bên ngoài:

Bảo vệ da mỗi ngày:

Để có thể giảm thiểu lão hóa cho làn da, bạn phải đảm bảo điều đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tác hại của tia cực tím. Bằng cách sử dụng kem chống nắng mỗi ngày hoặc phổ biến hiện nay chị em hay sử dụng cushion có chỉ số chống nắng cao, làn da bạn sẽ được bảo vệ an toàn từ tác hại của môi trường bên ngoài.


Phấn nước cushion có tác dụng vừa trang điểm vừa bảo vệ da khi sử dụng mỗi ngày, giúp hiệu quả bảo vệ da được nhân đôi. Đối với làn da độ tuổi trung niên nên sử dụng DD cushion, cho lớp nền nhẹ, tự nhiên, ngoài da còn dễ dàng kết hợp tính năng dưỡng da cũng như chống lão hóa cho da.

Điều trị bằng kem dưỡng da bổ sung tinh chất collagen

Bảo vệ thôi không đủ, bạn nên sử dụng sản phẩm có tác dụng phục hồi làn da lão hóa. Chọn lựa sản phẩm phù hợ với loại da của bạn. Tùy theo dòng sản phẩm mà sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng bạn nên sử dụng theo một bộ đầy đủ sáng và đêm để có hiệu quả và tác dụng đúng nhất. Nếu da bạn quá nhạy cảm hãy siêng hơn một chút, sử dụng các mặt nạ từ thiên nhiên như nha đam, dưa leo, trà xanh hay gừng đều có tác dụng hỗ trợ chăm sóc và giúp làn da bạn khỏe mạnh hơn.


Massage da mặt

Tìm hiểu và tìm cho mình cách massage da mặt phù hợp nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm được các clip hướng dẫn giúp massage làm trẻ hóa và đánh thức tế bào da. Nếu có điều kiện, bạn hãy đến spa uy tín gần nhà để được tư vấn liệu trình chăm sóc da phù hợp nhất với bạn. Thư giản và giúp làn da được nghỉ ngơi từ tinh thần đến tế bào là điều cần thiết bạn nên làm lúc này.


Biện pháp từ bên trong

Dĩ nhiên, nếu như bạn chỉ chăm sóc da từ bên ngoài thôi thì hiệu quả sẽ không cao bằng kết hợp từ trong ra ngoài. Hãy đảm bảo 3 điều quan trọng dưới đây:
  • Ăn uống, bổ sung dưỡng chất đầy đủ.
  • Tập thể dục mỗi sáng, hay ít nhất bạn cũng nên đi bộ mỗi ngày.
  • Bổ sung tinh chất làm đẹp collagen cho cơ thể.



Tham khảo thêm tại:
Kênh phân phối nào giúp cho các thương hiệu phấn nước hoạt động hiệu quả?
Điểm danh những công dụng của kem trang điểm

You Might Also Like

0 nhận xét

Tìm kiếm Blog này